Thursday, July 21, 2011

Ngoc tram - 11:01 pm-21-07-1111 - Questions:

Ngoc tram (10:53 pm 21-07-1111)

Ngoc tram Q: dịch dùm mình nha : " tôi có thể giao tiếp tốt với người Anh, hiện tại tôi đang sống chung với 1 người Anh nên tôi có tự tin về các kĩ năng như nghe, nói ..".^^. cảm ơn Rừng trước nha.

: nuột thế, thử dịch trước đi ^^

Pinnacle : chưa tự tin về viết :D

Dipsokas : có tự tin về dzụ kia không nhỏ

Ngoc tram : hì, mình viết nhầm. Người Nhật chứ k phải là ngườiAnh .dịch dùm nha nha

Phucboy : dzụ giề thế dip

Vu vantien : Xúc động đậy dư lào mà dời tuốt Nhật sang Anh thía bạn hiền? :">

Dipsokas : I can communicate well with a Japanese, now i'm living with a japanese so I am very confident about some skills such as listening, spekaing

Cloz : Tính đổi Anh thành Nhựt để không phải dịch hử ^^

Pinnacle : thế dịch ra tiếng Nhật thử xem?

No comments:

Post a Comment