Thursday, July 21, 2011

Acquycodon - 1:54 pm-21-07-1111 - Questions:

Acquycodon (8:12 am 21-07-1111)

Acquycodon Q: At the moment, I just want to be your friend, but in the future, I will try to change that position.>>> câu này nên hiểu thế nào anh chị em?

Vipprosy : lúc này... tui chỉ muốn là bạn cua you. nhưng sau này, tui sẽ cố gắng thay đổi vị trí đó......có thể là chồng của u chẳng han... hé hé

Lnqs2001 : nghĩa là sau này anh chỉ muốn là bạn của tôi thôi , vì lúc đó tôi đã ngất ngưỡng trên cao rồi

Cuucuu : giờ chỉ là bạn, sau này cùng nhau nuôi con chúng mình lớn khôn ^^

Emkhongbiet : Giờ thì tao muốn là bạn mày, nhưng cứ chờ đấy, chưa biết sẽ thế nào đâu.

Aka11 : lúc này là bạn, sau này thù hay bạn cũng chưa biết nha!

Milanista : Hiện giờ tao chỉ muốn làm bạn với mày, nhưng mà trong tương lai thì tao sẽ thay đổi mối quan hệ này ( chắc là yêu hoặc là từ mặt nhau )

Dipsokas : lãng mạn thế mà dùng mày tao, hết chỗ nói

Phucboy : lúc này em chỉ muốn chúng ta là bạn thôi..còn sau này em sẽ cố gắng thay đổi nó--yêu là cưới^^

TuyetSuong : haha

No comments:

Post a Comment