Thursday, July 21, 2011

AKUN - 11:33 am-21-07-1111 - Questions:

AKUN (10:40 am 21-07-1111)

AKUN Q: @take: từ lúc mình vào R thấy mọi người cùng hỗ trợ, giúp đỡ cộng đồng rất nhiệt tình... hy vọng mọi người cung phát huy hơn nữa nhé!Nhưng cũng phải chú ý khỏi ảnh hưởng tới cv nhé!

Vanphuc2613 : ...đúng đúng...

Takeshi 2702 : @Akun: vậy thì Akun phải @All chứ sao lại @Take? hihi, nói vậy chứ mọi người trong rừng coi nhau như là anh em nên ai biết điều gì là giúp đỡ nhiệt tình lắm. Chỉ có điều người ta nói "nhàn cư vi bất thiện" ta đang nhàn nên muốn sửa lại cái CV ^-^

Susuchan : take@! ông rủ rừng qua BH đi 5ri măm măm đi....đảm bảo hết bùn(*_*)

Takeshi 2702 : ai trong rừng ở Biên Hòa giơ tay lên nào, chủ nhật tuần này Take mời ở 5Ri, mọi người đi không ???

Chaikoko : gật gật...có ta...;))

Susuchan : hình như CN tuần này mọi người ọp nhá Núi già mà...ông rủ cả Mem miền nam luôn đi..càng đông càng zui nhá...

AKUN : @Take:5Ri ở BH nhưng nằm ở khu vực nào nhỉ? mình cũng biết chút chút BH.

Takeshi 2702 : 5Ri ngay cầu Hóa An gần ngã tư đi vào khu du lịch Bửu Long, Akun biết hem ? nếu biết thì chủ nhật xuống nhậu đi ^-^

AKUN : @take: mình ở Q. Binh Thạnh. Khu DL BLong thì mình bít, nhưng chủ Nhật này mình bận chút việc rùi. Tiếc quá!

No comments:

Post a Comment