Thursday, June 23, 2011

Nothingistoolate - 7:03 pm-23-06-1111 - Questions:

Nothingistoolate (6:47 pm 23-06-1111)

Nothingistoolate Q: Sai có thể sửa bạn à, và mình ko cảm thấy xấu hổ khi nói sai? mình muốn bộc lộ cho mọi ng hiểu mình là đc và nếu học TA bạn cứ bảo lả nói lúc nào cũng đúng ngữ pháp và ok thì mình xl bạn ít lắm

Hoangga : @Nothing: lâu lắm mới xuất hiện, lại giằng co với ai thía ??

Nothingistoolate : đây là môi trg học tập nếu bạn thấy mình viết sai ở đâu, bạn cứ nói chỗ sai đó và mình rất cảm ởn bạn chứ đừng chế ng khác là spam, và đi du học mấy năm mà TA cùi vậy, xl bạn lời nói chẳng mất tiền mua lựa lời mà nói

Alyaj : pro5 hoặc forum đi bạn^^

Dòng Máu : nhưng E đừng viết ra đây những gì e nghĩ, kẻo bị ban nick đấy, để thread cho mọi người còn học

Hoangga : Một điều nhịn chín điều lành, mọi người làm hoà đi, cho cả R vui vẻ.

Nothingistoolate : đây là mình đang học đấy chư'? mình đang tâm trạng mình viết bằng TA ko phải là để khoe khang hay này nọ, đấy là ai thấy sai thì tham khảo cho mình, như vậy có là 1 cách học ko bạn?

Dòng Máu : Nếu e muốn viết nhật ký thì vào fb or blog mà viết, còn buồn thì tìm ai mà tâm sự, ở đây là box học tập, nếu e thật sự muốn hỏi thì phải có 1 lời với mọi người, nãy giờ e mở mấy threads để tự nói rồi, như thế cũng cho là spam đấy

Alyaj : tự nói?:| tốt nhất nếu muốn vừa tâm sự vừa tu luyện eng thì bạn nothing...nên vào forum, ở trong đó có hẳn 1 mục [gì gì đấy] thích hợp.

Winter sonata : Sao dạo này hầu như luk nào vô R em cũng thấy có chuyện căng thẳng nhỉ

No comments:

Post a Comment