Thursday, June 23, 2011

Muaraomuato92 - 7:03 am-23-06-1111 - Questions:

Muaraomuato92 (6:45 am 23-06-1111)

Muaraomuato92 Q: nóng ah` để tớ phun mưa cho mát hén ;;) sao lại cãi nhau tùm lum zi;;) hjhjhj

Phucboy : chào mưa!!sáng mà mưa thì cả ngày mát mẻ!!^^

Meap : chào mưa, phun đi bạn.:). Câu của Thanh : khu resort sẽ có 1 điểm nhấn là một phòng hội thảo phục vụ lên tới 300 người. THIS IS SPARTA!!!!

Muaraomuato92 : thread yêu đời của mình sắp thành chỗ ké để cãi nhau mất ùi :(@ chào phúc mí míp hén ;;)>:d<

Phucboy : sáng sớm đã có bão tố..R mềnh thiệt là khổ..chưa giề mà tre măng đổ hết òy!!^^

Lytuthanh : Funtion room dịch là phòng hội thảo hay chức năng thì ko ổn lắm . nó liên quan tơi ăn uống nhiều hơn , mà là phòng ăn uống chuyên dụng cho mục đích nào đó mà mình ko hiểu . có bạn nào biết chính xác cụm từ này ko ?

Gohan : god knows, ask him

Gera34 : @TuThanh:Mình nghĩ là với cách ăn nói bls của bạn thì ko ai dịch cho đâu. Chắc là biết người ta cung ko nói.

Dominate : @Thanh: phòng chuên dụng có lẽ hợp nghĩa. Mình có vài điều nhắn đến bạn. mình hiểu lý lẽ của bạn,ai cũng có lý lẽ riêng của mình .Có điều là lý lẽ đó có được cộng đồng chấp nhận hay ko? càng được cộng đồng chấp nhận , bạn sẽ dễ hoà đồng.Thân

Cedricmai : ờ từ nay mình cũng cạch cái nick đó. ko khéo lại bị chửi trả lời ko có suy nghĩ thì chết ;))

No comments:

Post a Comment