Thursday, June 23, 2011

Hanheo - 4:09 pm-23-06-1111 - Questions:

Hanheo (4:03 pm 23-06-1111)

Hanheo Q: "Đơn giản là khi tôi thấy ai đó cười vì tôi". Dịch như thế nào ạ. Thanks!

Emptysoul : không hiểu đang nói gì luôn

Phucboy : tôi cảm thấy ai đó đang chế diễu tôi(cười vào mặt tui)??

Momichi : mình không hiểu câu này ~momi~

Hanheo : Ý mình muốn nói một cuộc sống hạnh phúc là khi mình làm cho người xung quanh mình vui

Bigbabol : momichi nghĩa là gì vậy cưng? [kai_2412]

Vu vantien : Smile at me bcuz there's smth on my face? ^^

Dan Long Nguyễn : Cho một câu tiếng Việt nghĩa tương đương đi để bọn mình còn hiểu nghĩa nó.

Phucboy : à..hiểu ồi..simply i have made someone laugh/smile by my funny stories/actions

N haiyen : it's simply when someone laughs at me (;))/ smiles for me

No comments:

Post a Comment