Tuesday, June 7, 2011

Acquycodon - 8:53 am-07-06-1111 - Questions:

Acquycodon (8:38 am 07-06-1111)

Acquycodon Q: @gà béo : bạn nên hiểu là khi người ta muốn tra từ nhười ta có thể chỉ cần 1 giợi ý cho hopwj hoàn cảnh. nếu bạn ko giúp mình thì xin ban đừng nói như thế.cảm ơn. mà ác quỷ cô đơn chứ ko phải ắc quy. thân

Gà béo : pé ắc quy nóng quá. Từ đơn thì tự tra, người ta ko có văn cảnh thì tra khác gì mình tự tra đâu, ko đúng thì có phải mất công không? Thầy bói xem voi thì xem được cái gì hả pé?

Acquycodon : ko phải khi nào từ điển cũng có hết bạn à? cảm ơn bạn dã góp ý. mà bạn nhiu tuổi mà kếu người khác pé thế O-o

ToiyeuVietnam9 : Bạn Acquy sinh năm nhiu ạ.

Gà béo : no clue mà ko tra từ điển thì tìm cái gì nữa?

Acquycodon : mình sinh 87 thôi ko nói với các bác nữa. trong kỹ thuật nếu bác tra từ điển mà ra được liền thì em thôi ko đi học đại học làm gì nữa.

ToiyeuVietnam9 : Thế thì bạn rút kinh nghiệm lần sau nếu trứơc khi hỏi cố gắng tra từ xem có phù hợp không trước nhé, Còn tuổi của bạn ở TRATU thi là super mầm măng đó ạ

Gà béo : Thì tớ bảo từ đơn ko có clue thì tự tra. Nếu có văn cảnh ngữ cảnh thì việc sẽ khác. Pé ngang quá.

OpenIDUser5331 : 87 mà mầm măng thì mình chắc chưa nhú lên khỏi mặt đất :-(

Gà béo : cụ Ủn già rồi định cưa sừng à?

No comments:

Post a Comment