Tuesday, June 7, 2011

Starlight - 11:24 am-07-06-1111 - Questions:

Starlight (11:08 am 07-06-1111)

Starlight Q: cho em xin 1thread nhé: có những cv sau cần tuyển gấp : ①. Sales: nữ <30t, chưa KH, 3-2kyu ②.IT biết về C#, Java 3kyu. Bạn nào muốn apply thì liên lạc mình nhé.^^

KenshuusteamHCM : <--- nam ^^

Chaikoko : ở đâu ạ tỷ?

Starlight : <30t, chưa KH, 2-3kyu ② IT biết về C#, Java, 3kyu..Bạn nào quan tâm và mún apply thì liên lạc mình nhé

Chaikoko : ở xì gòn ạ tỷ?@bác iu: vô apply đi bác

Starlight : SG đó kưng, này hem hỉu sao post lên bị mất 1đoạn hix..

Bongmit : @Sao: mình có chị bạn người HN, chị í muốn tìm việc trong nội thành, Sao có biết chỗ nào ko, chỉ mình với

Starlight : nội thành HN ak, cái này mình phải xem lại ^^

Bongmit : un, mình chỉ hỏi cho chị í thui. nếu có thì nhờ bạn chỉ giúp nhé. chị í hơi cao tuổi( 35,36t) thì cũng hơi khó nhỉ?

Starlight : mình sẽ tim xem, nhưng bông mít vào p5 cho mình thêm yêu cầu và thông tin về kỹ năng cũng như trình độ của c ấy nhé..

No comments:

Post a Comment