Tuesday, June 7, 2011

Bichhanhluc - 7:27 am-07-06-1111 - Questions:

Bichhanhluc (7:12 am 07-06-1111)

Bichhanhluc Q: "hồ sơ dụ toán" dịch là gì vậy các bạn?

TheDeath : bí ~ngusĩ~

TheDeath : @Acquycodon: vậy nếu là người chồng qua nhiều lần thì thế nào? lấp liếm cho qua à? ~ngusĩ~

Thaoech : câu hỏi ngược hay quớ ^^

Acquycodon : cảm ơn bạn vì đã hỏi. có người nói rằng sống thủ có lợi thì mình mới bảo bạn ấy hãy đặt trường hợp bạn ấy lấy đc người vợ qua nhiều lần sống thủ thì thấy thế nào thôi. bạn cm hơi bất lịch sự. chỉ từ đó đủ để nói lên con người bạn.thank

OpenIDUser5331 : Có lẽ phải làm rõ khái niệm "sống thử có chọn lọc và khôn ngoan" và "sống thử '''bừa bãi và thiếu hiểu biết'''"

OpenIDUser5331 : Èo, không chỉ trích '''con người bạn''' thế nọ thế kia nha

Acquycodon : @open: ok sáng dậy hơi mát máy.đang khởi động . kaka

Chinhkon : :)) em đồng ý với bác OpenID lợi hay k là do mình thui,còn các bác là con trai sao lại nghĩ vợ mình qua nhiều lần sống thử,em thì em thấy chồng em sống thử với nhiều người thì em ứ ưa đc đâu :D

Thaoech : :-s theo mình câu hỏi của thedeal cũng cùng câu hỏi của mình :-< Mọi ng bao h cũng chỉ nghĩ 1 chiều ý bất công lắm ~.~ Cũng k có gì là bất lịch sự ở đây cả mà

No comments:

Post a Comment