Tuesday, May 24, 2011

Miminguyen - 10:12 am-24-05-1111 - Questions:

Miminguyen (9:54 am 24-05-1111)

Miminguyen Q: We'd had one birth-control slipup; I'd been hoping all month that nothing would come of it, but, hey, I'm a doctor. I know that it only takes once. giúp e câu này nữa nhé.

PigPoker : Chúng tôi từng bị hố một lần tránh thai rồi; lần đó cả tháng trời tôi đã mong không có gì xảy ra, nhưng tôi là bác sĩ mà. Tôi biết chỉ cần một lần là dính.

Cuucuu : bỏ lần đó; cả tháng trời nay ..

PigPoker : chuyện này kể thì quá khứ bạn à. I had been là thì quá khứ hoàn thành, tức là trong mạch kể phải Tiếng Việt để quá khứ đã.

PigPoker : tức là trong mạch kể tiếng Việt phải để thì quá khứ* :)

PigPoker : srry boss kiểm sát phải đánh nhanh rút gọn. :D

Cuucuu : "I'd been hoping all month" '''không''' nói về "lần đó", nói về tháng vừa rồi, tháng này

PigPoker : Bạn đọc lại câu trước bạn ấy hỏi đi, đang nói về lần trước mang thai Natasha.

Cuucuu : Lần trước bị hố (xém), lần này lo cả tháng nay .. mình đọc thấy thế

PigPoker : đã bảo quá khứ hoàn thành, tức là trước quá khứ -> trước mạch truyện kể cơ mà.

No comments:

Post a Comment