Saturday, April 30, 2011

Vinamill - 9:33 am-30-04-1111 - Questions:

Vinamill (9:22 am 30-04-1111)

Vinamill Q: Và em cũng mong muốn gửi lời cảm ơn đặc biệt đến các thầy cô của trường ĐH BKHN, các chuyên gia công nghệ,những người đã trực tiếp hoặc gián tiếp đã giảng dậy đem đến hành trang kiến thức cho em trong suốt những năm qua

Vu vantien : chả hiểu hành trang j mấy năm dời mà đến câu này cũng phải hỏi nữa -.='

Vinamill : Secondly wish to offer my special thank to all the teachers of HUT, Technology experts, who gave me directly or Indirectly the knowledge and enthusiastically helped us in studying.

BaAnh : Chắc khối A, tội nghiệp, dịch giúp ng ta đi. :)

BaAnh : Secondly I wish... HUT AND Tech experts, who has, directly or indirectly, given me the know...

Vinamill : Nhờ Rừng dịch và sửa giúp mình với ạ!

BaAnh : oh, Kô thì bạn cứ để quá khứ đơn hết cũng đc, kô nhất thiết phải sửa thành hoàn thành như tui.

Vinamill : vâng, mình dân công nghệ, nên dịch hơi lủng củng lắm, nhờ mọi người giúp mình mấy cái này để mình đóng bìa

Footballman : bạn đã có cố gắng tự dịch là rất ok rùi, cần check cho ngon nghẻ hơn thì bạn cứ post lên nhé. Ai rảnh sẽ check cùng bạn

Vu vantien : vậy cho mềnh rút lại lời vừa rồi, vì mình nghĩ dân BK toàn nhân tài. Theo mềnh để QKĐ hết là ok.

No comments:

Post a Comment