Saturday, April 30, 2011

Meomacma - 11:13 pm-30-04-1111 - Questions:

Meomacma (10:29 pm 30-04-1111)

Meomacma Q: PR pros have access to a community more than willing to share its experiences and knowledge>>> R ơi, giúp tớ câu này nhé ^^

CámƠn : accessed nhỉ?

Springtime : Mấy tay chuyên gia PR tiếp cận được một cộng đồng dân cư rất chi là cởi mở trong việc chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức của nó

Meomacma : @ Cámơn: nguyên văn lun cậu ạ @ Springtime: thax cậu, glad to c u again :)

CámƠn : Thế à Mèo xinh? Tớ tưởng sai ^^

Meomacma : ơ, chưa gặp tớ bao vờ mà đã bít tớ xinh ùi à, haha =))

CámƠn : @ Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ ....--> là phụ nữ phải xinh ^^

Meomacma : đâu, tớ phải phụ nữ đâu, tớ là con gái mà :">

CámƠn : Mèo xinh tra từ điển Việt - Việt đê @@

Meomacma : cậu tra Anh-Anh nha, girl khác woman rõ ràng lun =))

No comments:

Post a Comment