Saturday, April 30, 2011

Lnqs2001 - 7:59 am-30-04-1111 - Questions:

Lnqs2001 (7:28 am 30-04-1111)

Lnqs2001 Q: dịch giùm mình : Sáng nay lang thang trên mạng , tôi bắt gặp một tin làm tôi bàng hoàng : Phạm công Thiện đã chết ! chao ôi , một thiên tài tôi vô cùng ngưỡng mộ đã ra đi rồi sao , cái người mà giọng văn , tư tưởng , tài năng đã cuốn tôi đi không cách gì cưỡng lại đã lìa xa trần gian yêu mến này thật sao . Tôi buồn quá !

Napis : RIP!

Vu vantien : là ai vậy ta?

Lnqs2001 : là tác giả các cuốn : Y1 thức mới trong văn nghệ và triết học hiện đại - Hố thẳm tư tưởng - Ngày sinh của rắn ... Các bạn có thể tìm trên Google với tên của ông

Vu vantien : Hồi xưa mình khoái học triết, bi h đỡ nhiều rồi. Btw, chia bùn cùng bợn.

StevenPhan : đó là tin đồn thôi bạn à, mình mới xem mà?

Whackamolee : "Bây giờ nếu có Phật Thích Ca hay Chúa Giê Su hiện ra đứng giảng trước mặt tao, tao cũng không nghe theo nữa. Tao là học trò của tao và chỉ có tao làm thầy cho tao. Tao không muốn làm thầy ai hết và cũng không để ai làm thầy tao." HTTT, 1967 .. Chí lý :-)

Vu vantien : Cái nì mới gọi là hố thẳm tư tưởng nì =))

Lnqs2001 : cảm ơn Whack - PCT mới 16 tuổi đã viết cuốn Ý thức mới...bay bướm , lãng mạn về văn chương và triết học thế giới ( lúc ấy ông đã đọc thông hiểu thạo các ngôn ngữ từ Đông sang Tây )

Lnqs2001 : không học bất cứ trường nào , nhưng lại là giáo sư đại học ở VN ( miền nam trước giải phóng ) , sau 1975 là giáo sư đại học ở Pháp , Mỹ và là bạn thân của văn hào Henry Miller

No comments:

Post a Comment