Saturday, March 5, 2011

Aya - 11:14 am-05-03-1111 - Questions:

Aya (11:03 am 05-03-1111)

Aya Q: khi viết thư cho giáo sư để nói là em đã mạn phép thầy viết 1 lá thư giới thiệu để thầy chỉ cần sửa cho em thôi thì viết thế nào hả các bác?làm ơn giúp em với:(

Tuanbigz : Hơi khó hiểu ý TV của bạn

Vu vantien : khuyên bác ko nên làm. Vuốt mặt phải nể mũi chớ ;)).

Aya : là em muốn nỏi là em mạn phép thay mặt thầy viết 1 recommendation letter trước rôi! thầy xem thế được chưa?

Vivian : I prepared a draft of recommendation letter, pls revise it for me, thank you

Whackamolee : '''Không''' làm thế với GS nước ngoài được. Với họ chỉ nhờ họ viết LoC, chứ không viết đưa họ sửa. Làm thế là offensive và unethical.

Aya : thanks bác!^^! cái recommendation letter này thfi mình tự phải viết thôi giáo sư bình thường chỉ chỉnh sửa lại chứ ông ý cũng chá có thời gian mà ngồi viết cho mình đâu!^^

Whackamolee : Khuyên thế thôi, bạn tin hay không tin tùy bạn

Kimberlydo : trời! definitely is a NO^^ not recommended :)

Aya : ahf cái này thì mình đã lên gặp giáo sư rồi! và thầy quá bận nên thầy yêu cầu mình viết 1 bản nháp và gửi thêm thông tin về quá trình học tập cho thầy để thầy viết!^^!mình cũng ko dám tự ý viết!

No comments:

Post a Comment