Monday, October 31, 2011

Phuocldh - 11:02 am-31-10-1111 - Questions:

Phuocldh (10:54 am 31-10-1111)

Phuocldh Q: the not-in-my-backyard syndrome prevailed over the collective interest - giúp minh câu này với

CheeGee : NIMBY - quay lưng phản đối

Just4fun nguyen : hội chứng Nimby: thái độ dửng dưng

NASG : mụ Chee, tớ tưởng là là cái tư tưởng đèn nhà ai nấy sáng, không phải chuyện của mình thì kệ nó chứ? ~nasg~

Stayfoolish : thái độ phản đối dự án đã lấn át lợi ích tập thể

Lnqs2001 : sao các bạn giỏi thế , mình nhìn không ra !

Phuocldh : thanks nhiều,trên đây toàn các sư phụ không

Just4fun nguyen : nó là hiện tượng tâm lý của 1 cộng đồng địa phương, làm gì cũng được, xây gì (nhà tù, bãi rác, BV tâm thần) cũng ủng hộ ...:)

Whackamolee : Cái này là tôi biết là tốt lợi cần, nhưng miễn sao không liên quan, ảnh hưởng đến tôi là được .. Thí dụ, xây tù ở địa phương tôi, bãi rác gần nhà, chỗ tiêu hủy nuclear waste, v.v..

Stayfoolish : NIMBY = có thể ủng hộ dự án, nhưng nếu nó xâm phạm lợi ích riêng của mình (in-my-backyard) thì không chịu :))

No comments:

Post a Comment