Sunday, February 27, 2011

OpenIDUser5298 - 4:14 am-27-02-1111 - Questions:

OpenIDUser5298 (1:20 am 27-02-1111)

OpenIDUser5298 Q: don'n get off the bus until it...,A:has stopped;B:will stop;C:shall stop.đáp án nào các bạn cảm thấy phù hợp với đoạn văn trên.thank you!

Dawnd : bạn chọn cái nào?

OpenIDUser5298 : uh.mình chọn A.

Dawnd : mình theo bạn,hi

OpenIDUser5298 : trời.theo mình là sao mình đang hỏi ý kiến của các bạn mà.trả lời theo kiến thwucs hiểu biết của mình chứ.

Dawnd : đúng mình mới theo mà:P không đúng theo làm chi:P

Haibara : bạn dùng kiến thức của mình làm đi rồi mọi người sửa cho.

OpenIDUser5298 : uh vậy ah!nếu chọn A THÌ SẼ DỊCH LÀ:đừng ra khỏi xe bus chơ tới khi nó dừng hẳn.có lẽ là thick hợp nhỉ.he.trong bài tập của tớ sao nhìu A wa vậy

Dawnd : ;)) đừng nghi câu này sai, nghi số còn lại kìa:)

OpenIDUser5298 : he.những câu còn lại chắc đúng mừ chỉ nghi nghi câu nì thui.

No comments:

Post a Comment