Sunday, February 27, 2011

Nhoksok - 9:47 am-27-02-1111 - Questions:

Nhoksok (9:30 am 27-02-1111)

Nhoksok Q: when my boss told me about scheduling difficulties. I devised a plan to have schedules updated automatically. Dich dum minh câu này sao cho nó hay nha . Thanks.

Vivian : Khi sếp bảo tôi lên danh sách các vấn đề/rắc rối. Tôi đã nghĩ ra một kế hoạch để làm cho các danh mục đó tự động cập nhật. [dịch bừa ^^]

Doanhieu : khi ông chủ nói với tôi về những khó khăn của thời gian biểu. Tôi nghĩ ra 1 kế hoạch để thời gian biểu được cập nhật tự động

Nhoksok : thanks all !!! ^^

Footballman : Khi sếp bảo tôi về việc lên lịch/xếp lịch Tôi đã đặt ra một kế hoạch để việc lên lịch/ xếp lịch được cập nhật tự động

Vivian : :)

Footballman : Khi sếp bảo tôi về những khó khăn của việc lên lịch/xếp lịch Tôi đã đặt ra một kế hoạch để việc lên lịch/ xếp lịch được cập nhật tự động

Vivian : Á, đọc lại mí thấy Foot dịch chính xác :"> Mấy đáp án kia bị hỏng chỗ scheduling rồi, xin lỗi thân chủ :P hị hị [dịch bừa ^^]

Footballman : iem chiên xếp lịch mừ chị vì ăn ^^

Andy86 : Đề nghị anh Foot đưa ra đáp án cuối cùng - LVS

No comments:

Post a Comment