Friday, December 17, 2010

Pises - 4:28 pm-17-12-1010 - Questions:

Pises (4:19 pm 17-12-1010)

Pises Q: vô cùng xl R vì chiếm đất nhưng thật tệ hại vì các thứ đồ uống ko miễn phí vậy mà khi khách hỏi tui lại hớn hở bảo "every things are free", ặc.bi giờ mà bả khách ấy cứ uống vô tư thì tui chít hu hu

LyTieuLong : xem như làm free tháng đầu thôi :)

Catthuong : bài học kinh nghiệm chứ sao. ra nói lại, I'm sorry, I have a mistake...

TomCat : nói xong U cứ dạng hết tay chân ra, bả chả làm gì đâu...

Lnqs2001 : thì bạn xin lỗi vì phải tính giá phục vụ (để bù vào cũng như .. ôi má cũng chẳng ổn, thôi lấy tiền túi ra cho khỏi mất uy tín)

Vyc : thế thì thà bảo tao nhầm, bả ko chịu thì chấp nhận bù tới đây thôi, uống nữa charge lun

Pises : hic, tui bít rùi, gọi điện lên phòng mấy lần mà bả đi đâu mất tiêu, hic. bả mà hứng lên khui mấy chai Ballentine ra uống thì chắc tui có nước tự tử -cá-

Napis : Lần trước e tính tiền sai cho khách, lúc sau phải sorry rùi nói là do e tính sai, số tiền thực ra phải là..... Cô ý k hề cằn nhằn, còn cười rõ tươi: Okie, I see. Don't worry!!! cơ. Mình giải thích vs thái độ nhẹ nhàng + bùn bùn là họ hiểu + thông cảm ngay thui. :"> Chứ bỏ ti

Napis : ...bỏ tiền túi ra chắc đi tong tháng lương. :-ss

QuocBao : Viết tiếp đi Na, giữa chừng xuân thế

No comments:

Post a Comment