Friday, December 17, 2010

Footballman - 7:43 pm-17-12-1010 - Questions:

Footballman (7:34 pm 17-12-1010)

Footballman Q: There are still areas of the squad where we are not so rich," Hodgson added. "If we hit a couple of bad spells with injury we could be in quite a bit of trouble. I'm not certain our depth is what it should be and we certainly don't have the depth of Tottenham, Chelsea or Arsenal. giúp e với ^^

Footballman : thôi e lại dịch trước nhá hị hị

Cuunonthongay : chị dịch thử nhé,e rì viu thử xem.

N haiyen : từ từ, chờ Whack đã:D

Nhoc chơi dại : lại bình luận bóng đá, sao mà đam mê thía :D ~shock~

Footballman : thế e dịch hay mọi người dịch đây? quyết định đi chớ ạ? ^^

FLor : ^^ vui nhỉ thoai footbal dịch lun đi

Nhoc chơi dại : hên xui, nhìn zô là đuôi luôn :D ~shock~

CheeGee : vưỡn còn những cơ hội để tạo thành 1 đội hình vững chắc khi chúng ta chẳng rủng rẻng gì, H bổ sung thêm. Nếu chúng ta vướng vào hàng tràng những lời chỉ trích thì thật là phiền toái. tôi k đoan chắc về phong độ như những cái lẽ ra phải như thế và chắc chắn chúng ta c

Footballman : vẫn còn nhiều vị trí trong đội hình còn mỏng lực lượng, H thêm vào " nếu chúng tôi gặp phải một vài chấn thương thì sẽ rất khó khăn cho chúng tôi, tôi ko chắc rằng đội hình hiện tại có đủ dầy hay ko nhưng tôi chắc chắn rằng, chúng tôi ko có đc đội hình đủ dày

No comments:

Post a Comment