Friday, December 17, 2010

Las - 11:04 pm-17-12-1010 - Questions:

Las (10:59 pm 17-12-1010)

Las Q: R ơi, bình thường thì trong câu when + S1+ qk,s2 + qkht. Nhưng trong câu: When I (cross) this street, I (hear) somebody call my name. thì vế 1 là qktd, sau là qk đúng ko. Tớ chọn vì theo nghĩa của câu này, thấy hợp lý

AjayPham : chả hỉu cậu nói ji, nhưng tớ làm là: was crossing........heard

Huongmai309 : bài tập ở quyển nào đấy bạn? theo tớ biết chính xác phải là i was crossing the street when I heard sb call my name mới đúng

Lucbinh : When ở đây = while = as thì như bạn nói là đúng roài

Las : thì tớ làm giống bọn ấy mà, nhưng vì từ when lại đặt ở đầu thành ra tớ thấy khó hiểu. vì nếu đúng ngữ pháp thì When + QK chứ ko phải QKTD.

Las : vậy ra when ở đây = while à?

Tabi : ừ, bạn chọn đúng rùi

Las : thanx mọi ng nhìu:X

Lucbinh : When đặt ở đâu ko qtrọng, qtrọng là đọc hiểu và làm

Huongmai309 : trong lifeline B, when + QK rồi vế sau vẫn dùng QK khi HD trong when xảy ra trước rồi mới đến cái kia

No comments:

Post a Comment