Sunday, November 28, 2010

Wilddaisies - 12:34 pm-28-11-1010 - Questions:

Wilddaisies (12:20 pm 28-11-1010)

Wilddaisies Q: please give me some topic sentences of topic " disadvantage of listening music" T.........T

OpenIDUser5540 : sẽ bị điếc tai nếu nghe nhiều bằng tai nghe nè

OpenIDUser5540 : hoặc gây ảnh hưởng về tinh thần và xu hướng của bản thân nếu hok nghe đúng cách. khi đó mình thành người đặc biệt quá trong những người xung quanh mình (theo nghĩa tiêu cực)

Richardandson2002 : not concentrate in working, studying... while listening to music

OpenIDUser5540 : từ đó ảnh hưởng người thân xung quanh mình.

OpenIDUser5540 : chưa chắc, đôi khi listening to music help us more concentrate to do everything. and more relaxed, ...more successful!

Richardandson2002 : 5540: Híc mình cứ nghe nhạc là phê trên bờ đê chả nghĩ được gì nữa...

OpenIDUser5540 : t học mà làm j mà hok có nhạc, sao á. trước khi học hay làm gì hoặc vừa học vừa nghe. :D quen oy`

Wilddaisies : hic, thế lày phải tùy từng người rùi. em bi h mà học hem có nhạc là em hem học được ^^

Meomacma : listening music chứ ko phải music => nghe rock ồn => ảnh hưởng tai mình + hàng xóm, nghe headphone ảnh hưởng thính giác, đi xe nghe headphone dẫn đến tai nạn...

No comments:

Post a Comment