Monday, November 15, 2010

Pffaf - 3:36 pm-15-11-1010 - Questions:

Pffaf (3:30 pm 15-11-1010)

Pffaf Q: @Buồn tàn cành: sao phải thắc mắc nhìu thế. Đây là box hỏi đáp cơ mà, tớ ko làm đc bài thì tớ phải hỏi. Tớ thấy kết quả mọi người đưa ra có vẻ ko đúng nên có quyền phản bác. Có gì sai đâu? chả lẽ phản bác là sai

TuệNhi : uh rồi, hỏi tiếp đi, đừng mở thread mới

NASG : không sai, quan trọng là cách phản bác. Nhưng chấm dứt ở đây nhé ~nasg~

Chaien : Các câu trả lời là để bạn thao khảo, dù sao người ta cũng có lòng giúp. Chả ai cấm bạn phản bác, đơn giản bạn làm thế thì chả ai muốn dịch giúp bạn nữa :D théc méc vớ vỉn! :D

Buồn tàn canh : tớ thấy cậu mâu thuẫn quá đó chứ, biết phản bác tức là bạn cũng đoán đc kết quả nào là đúng, hơn nữa, các thread bạn hỏi k có 1 lời cảm ơn nào

Pffaf : hôm nay thật đen đủi. Tự nhiên bị mắng hội đồng. Chán chẳng muốn hỏi nữa

Haen : chà2, thôi nào. Có j đâu. it's over, ok!

MrAlex : quyền phản bác là do mỗi người,kô ai cấm cả nhưng phản bác xong rồi kèm theo 1 câu cảm ơn thì kô mất j,vì ng khác cũng đã có công giúp mình! -alex-

Chaien : À, câu dưới của bạn là "sensitivity" :D

Enminem : choảng nhau di...

No comments:

Post a Comment