Monday, November 1, 2010

Longriver17 - 10:14 pm-01-11-1010 - Questions:

Longriver17 (10:06 pm 01-11-1010)

Longriver17 Q: @LongRiver: ồ ồ, hông sao hông sao bạn, với lại cũng chỉ là nick mà, miễn không vi phạm luật đặt nick là ok mà hihi đừng căng thẳng

Alyaj : nhiều bạn k để ý lại tưởng a SD đang tự kỷ, tự nói chiện 1 mềnh:P

Vickybui : :))

Longriver17 : hehe, hổng sao em, vài bữa là mọi người sẽ quen mà, ^^ với lại anh cũng ko muốn mọi người để ý, đây là public platform mà, ai trả lời cũng vậy thôi^^

HồngNhungltv : mình cũng tưởng thế đang ko hiểu?

LongRiver : Mình ko căng thẳng. Chỉ có người khác (ko phải Longriver17) khó chịu thôi. Giữa mình và bạn ko có vấn đề gì cả.

Alyaj : đâu có ai khó chịu gì đâu, hiểu nhầm hiểu nhầm cả thoai^^

Longriver17 : ồ, vậy mình thay mặt họ xin lỗi bạn vì phiền toái này hen. take it easy.

Fenas ucr : Tôi thấy việc đặt tên y chang nhau có thể gây phiền toái. Mọi người thấy ko sao thì tôi thôi ko nói nữa, chấm hết

LongRiver : Túm lại là chuyện này nên dừng lại thôi. Phong cách Longriver17 và Longriver khác hẳn nhau, khó mà nhầm lẫn được.

No comments:

Post a Comment