Monday, November 1, 2010

Inoshishi - 10:34 am-01-11-1010 - Questions:

Inoshishi (10:15 am 01-11-1010)

Inoshishi Q: em chào mọi ngừơi, cho em làm quen với ạh, em mới vào đây từ hôm qua mà chẳng có ai...

Kenshinyoyoyo : mình cũng mới vào rừng, lam quen nhé.

Inoshishi : mình là khánh 89, học JP đc 5 tháng rùi mà chẳng biết gì,

Aoi yuri : chào bạn..mình học Jp đc 2 năm rồi mà cũng chả biết gì..:D..

Inoshishi : hì hì, chỉ cho mình với, và cho mìnhlàm quen luôn nha, ở đây chắc mọi ngừoi đều hơn tuổi mình ^^

Aoi yuri : uh, bạn = tuổi em jai tớ..:D..

Takeshi 2702 : @Chào "heo rừng": mình học JP được 5 năm rồi mà cũng chả biết gì...hahaha

Inoshishi : mình là gái, vậy là tòan các anh với các chị trong đây thui nhỉ, ^^ mình còn nhỏ cưng mình xíu nha

Inoshishi : bạn take nói xạo quá :D

Takeshi 2702 : hihi, không tin hỏi mấy sư tỷ ở trong rừng này thì biết mà. tớ đâu có nói xạo đâu (^_^)

No comments:

Post a Comment