Tuesday, October 26, 2010

Nguuban - 8:22 pm-26-10-1010 - Questions:

Nguuban (7:55 pm 26-10-1010)

Nguuban Q: Số tiền mà công ty chuyển khoản cho tôi hôm nay là 1,200USD. Tôi biết rằng lương tháng này của tôi là 1,100; Vậy có phải số tiền 100USD còn lại sẽ được dùng cho các hoạt động chung? Trong trường hợp trên, vui lòng cho tôi biết sô tài khoản mà tôi có thể gửi lại số tiền trên.

Nguuban : The money that the company transferred me today is $ 1.200. I know that my salary this month is 1.100; Does the amount of $ 100 the rest will be used for general activities? In this case, please let me know the account number that I can send money back on.

Nguuban : Bạn nào kiểm tra sửa cho mình vậy!!

Nguuban : Đang cần gấp mà!

Hurt : đợi tí mình xem cho ...[...gjn...]

Funbite : does the $100 left

Thúy Thúy : the amount of money...transferred to...does the rest $100...send back thôi k cần on :-?

Thúy Thúy : back to :D

Thúy Thúy : bạn Nguuban thấy sao? sao k thấy response gì cả thế :|

Nguuban : Cảm ơn các bạn, nếu dùng the rest + of N thì mới đúng chứ. Mình thấy dùng the $100 left có vẻ ổn

No comments:

Post a Comment