Tuesday, October 26, 2010

Maru - 2:03 pm-26-10-1010 - Questions:

Maru (1:54 pm 26-10-1010)

Maru Q: 詐欺師 từ này có để dùng để xỉ vả những kẻ lừa đảo được không rừng ?

Aoi yuri : ké@topic của iem đã bị khóa..*nghỉ chút cười phát*..phận sự đòi quyền lợi cho JBox đã hết..iem tạm biệt các bác iem đi..thật sự là chán ghét..

Wayss : @Aoi: ở lại đi chứ - đừng đi thế

Wena : @Xanh: cái gì bị khóa ?

Namnam : Xanh chan đừng đi.Chuyện chưa ra ngô khoai gì mà.Tớ cũng chưa nói ra được bức xúc của mình.Tớ bị ban vì có nói đúng 1 câu "cả vú lấp miệng em".Câu này tớ thấy bà tớ hay nói.Còn bạn mod kia thấy bất lợi cho mình là xóa là ban.Xanh ở lại đi.Cả Jbox mình cùng đồng l

Wena : Sorry bạn Maru, bị ké nhiều quá. Từ này mình thấy ít dùng để xỉ vả.

Wayss : @maru: = đồ lừa đảo, kẻ bịp bợm

Chun14 : Xanh ơi,bạn mà bỏ cuộc thì tớ nghỉ chơi đó.Kệ chứ.Mình ko được từ bỏ.Ko có cuộc đấu tranh nào mà là dễ dàng cả.Sorry tỷ Tròn vì đã ké đất ná

Cam Ly : tỷ Xanh ơi. đừng đi. ở lại đi. dẫu gì cũng phải đi tới cùng chứ tỷ. nếu cữ bỏ dở như thế này, thì sau này tiếng nói của chúng ta càng k có trọng lượng.ở lại đi tỷ

Vanphuc2613 : mọi người hãy đồng lòng đi, k ai bỏ đi hết! Hãy nhớ răng mình lên JBox là vì tất cả mọi người, vì tất cả thành viên của JBox chứ k phải là vì các Mod và BQT

No comments:

Post a Comment