Tuesday, October 26, 2010

Aoi yuri - 2:47 pm-26-10-1010 - Questions:

Aoi yuri (2:30 pm 26-10-1010)

Aoi yuri Q: iem tính ké muh thôi tỏ lòng thành e mạo muội mở riêng 1 thread vậy..các bác níu kéo e làm e ngại quá..chẳng qua thấy topic bị close rồi..có nói năng đc j nữa đâu..đọc mấy dòng phản hồi trong đấy e chả bực chỉ thấy bùn cười thôi..@Tròn: mẹ ta làm giả cầy cực ngon..^^.@Ốc nhồi: đừng có dụ e, ở lại làm j có myojo chứ..

Wayss : @aoi: ko làm gì đc đâu :-j tới bản thân mình gắn bó như thế đứng ra nói cũng bị ỉm và chìm xuống thôi

Aoi yuri : tớ k phải dân IT nhưng cũng từng làm qua admin,smod,mod..chức năng quản lý là chính..nên cũng bít sơ về quyền hành và nhiệm vụ của BĐH..nhưng các 4rum tớ từng làm chưa bao h mem phản đối muh bị ém nhẹm cả..chẳng qua h tớ chán rồi k vào 4rum nữa chứ 4rum tớ từng làm vẫn hoạt

Aoi yuri : động sôi nổi và vui vẻ...

Cam Ly : @tỷ Xanh: :):).mọi người cùng đồng lòng là được mà tỷ. cố lên. Giờ e biết tỷ bằng tuổi e nhóa. Nhưng e vữn gọi là tỷ tỷ. hì hì hì. Cười lên cho đời nó đẹp nhóa tỷ ^^

Nyo : nàng iu,vậy nàng lớn hơn ta rùi.ta gọi nàng là Lỳ tỉ nhá :P

Aoi yuri : @CLy: ủa, sao thấy trong p5 fb là 87 muh?..@nyo: cần confirm lại cái nào..^^..

Wayss : giờ chú ý vào xem nhé - cái topic vừa rồi giờ chẳng còn ai - và cái email BBtratu gì gì ấy ấy - email đấy toàn thấy 'bepolite lịch sự' bảo vào đấy đưa ý kiến

Chun14 : 元気出して、アオイちゃん。何が起こっても、自分の道にずれないでくださいね。

Cam Ly : hự. tỷ. chắc em lại nhầm quá à.:((:((:((

No comments:

Post a Comment