Wednesday, October 6, 2010

Carinhut Q: Äang trong tình trạng kiếm viá»c làm. Tá»t nghiá»p Äại há»c Huflit chuyên ngành Anh VÄn, có 1 nÄm kinh nghiá»m làm trợ lý giám Äá»c nÆ°á»c ngoài. Có bà con nào có cv phù hợp vá»i mình thì giá»i thiá»u cho mình n

Carinhut (2:55 pm 06-10-1010)

Carinhut Q: Đang trong tình trạng kiếm việc làm. Tốt nghiệp đại học Huflit chuyên ngành Anh Văn, có 1 năm kinh nghiệm làm trợ lý giám đốc nước ngoài. Có bà con nào có cv phù hợp với mình thì giới thiệu cho mình nha.

Tuanbigz : hỏi catthuong đi..^^bigz

Gau gau : làm trợ lý cho anh e nhé! ihih

Carinhut : ok

Hoangtubairac : chờ tui làm giám đốc tôi tuyển -rác

Hainanh : mình cũng đang cần việc, có ai giới thiệu dùm với

Catthuong : @Anh Bự: khìn, hỏi em làm gì

Tuanbigz : sori..nhầm, dạo này mình nú nẫn quá ^^bigz

Hoangtubairac : mà ai biết ở đâu tuyển lễ tân nam tôi đi làm với -rác

Reksa : hóa ra huflit là tên TA của trường VN. Mình cứ tưởng ở nước ngoài :D

No comments:

Post a Comment