Wednesday, October 6, 2010

Echconnhoxinh Q: Mấy bạn Äặt dùm mình ví dụ Äược ko, calling card là từ cần Äặt ví dụ

Echconnhoxinh (10:45 pm 06-10-1010)

Echconnhoxinh Q: Mấy bạn đặt dùm mình ví dụ được ko, calling card là từ cần đặt ví dụ

ThuyTrang : Không đâu, tớ lười học và học dốt lắm =.= mẹ tớ cấm làm bài hộ người khác nữa cơ.

OpenIDUser5163 : cấm thì được nhưng nhắc thì không ^^

Echconnhoxinh : có ai help dùm cái nói năng kiểu gì khó nghe quá

ThuyTrang : eo ơi, tớ có làm gì đâu nào? Có thế nào thì nói thế mà =.=

Askthedust : từ này nhiều nghĩa, Cưng

Echconnhoxinh : đây ko đốt đâu nghe, ko đặt thì thôi đừng có nói kiểu đó, mất lịch sự lắm

Askthedust : An engraved card bearing one's full name. Also called '''visiting card'''. 2. A distinguishing characteristic or behavior. 3. '''Phone card'''. ... www.thefreedictionary.com/calling+card -

Echconnhoxinh : calling card: what you're known for.. nghĩa nó trong ta

ThuyTrang : =.=,

No comments:

Post a Comment