Friday, November 8, 2013

Tieuthuhoaquynh - 11:58 am-08-11-1313 - Questions:

Tieuthuhoaquynh (11:48 am 08-11-1313)

Tieuthuhoaquynh Q: Spam: cty bác nào tuyển QA. Assistant or Senior, or Assistant khác, lương khủng $1000 thì alo tớ….thanks. sorry Rừng

Thanh_bombom : Bảo oneway kết bạn vs mình đi, mình chỉ cho

Chenjinglivn : Hi hi, CEO chỗ tớ lương 10.000 đang bẩu là "anh nào có giỏi thì lên làm thay tôi đi", mà chưa ai dám giơ tay. Tiểu thư vô hông? **

Napis : Ủa, Oneway là Mắt 1 mí trên Fb ạ?

Tieuthuhoaquynh : Bạn chỉ đi, mình già mấy chục tuổi rồi ko dễ bị lừa tình đâu, Bảo thì dễ lắm bạn, mình có tiếng nói trọng lượng mà @1 chiều em :))) dự bữa nào mí chị em món n=cafe đi

Chenjinglivn : Phiền R chút, mềnh đang soạn trên Word 2007, muốn đặt pass cho nó mà 0 tài nào tìm ra chỗ đánh. Ai chỉ giùm với? **

Thanh_bombom : uhm thank bạn nhé Napis. Mà oneway tên gì ấy nhỉ. Nhiều mắt 1 mí quá tìm k ra

Napis : Ơ hay tớ có biết đâu, tớ đang hỏi mng mà. @.@

Thanh_bombom : chọn Save as, trong cửa sổ save as góc bên phải chọn "Tools", trong đó bạn chọn tiếp "Security options...", sau đó bạn gõ password vào phần "Password to open"

OpenIDUser8745 : Chắc nà ở chỗ Save Option trong mục Save As. Kinh nghiệm từ word 2003, phán bừa

No comments:

Post a Comment