Friday, November 8, 2013

BinhMinh - 9:25 am-08-11-1313 - Questions:

BinhMinh (8:55 am 08-11-1313)

BinhMinh Q: R ơi cho mình hỏi 1 câu nữa nha, "nộp tiền thu hồi hoàn thuế" dịch ntn vậy?

Likeisafternoon : hỏi luôn vào ô phía dưới nhá bạn, đừng lãng phí đất!

Tieuthuhoaquynh : test

BinhMinh : k ai giúp mình vậy!help me!!! pls...

Likeisafternoon : các bác pro kinh tế ngủ chưa dậy, tớ thì mù kinh tế, đọc câu tiếng Việt còn chưa hiểu sao mờ giúp, cuối năm rồi, đi đòi tiền hoàn thuế hử?!

BinhMinh : huhu, đòi j chứ, ctty mình phải nộp phạt thì có, mình đang làm đơn đề nghị nộp

Onewaystreet : là nhà nước thu hồi lại tiền hoàn thuế hả? Mần chi bị thu lại rứa?

BinhMinh : thì lúc trước do không nắm được luật nê bị dính vào thuộc trốn thuế nhà thầu, thuế TNDN\, nên giờ bị truy thu đến mấy tỷ

Onewaystreet : vậy bạn vui lòng nói lại cho rõ mọi người mới giúp bạn được.

Onewaystreet : nếu là truy thu thuế nhà thầu, TNDN thì dùng như dưới đã chỉ bạn (thêm Business/Enteprise income tax). Còn cái "nộp tiền hoàn thuế" thì vui lòng diễn giải lại.

No comments:

Post a Comment