Friday, November 8, 2013

Thanh_bombom - 11:44 am-08-11-1313 - Questions:

Thanh_bombom (11:28 am 08-11-1313)

Thanh_bombom Q: Bác onewaystreet có thể kết bạn facebook với mình được không?

Onewaystreet : hử, giật mình. Bạn sao có nhã ý đó thể ^^

OpenIDUser8745 : Có đi Trung Quốc thì gửi ảnh vào forum nhé

Darkangel201 : Bạn phải thế nào @ One mới cho kết bạn cơ! @8: Thanh mời tớ chầu kem rồi tớ nói khéo với tỷ ý cho nhé!

Thanh_bombom : Haha. tại mình đăng câu nào cũng thấy bạn trả lời.

Onewaystreet : :v em k tham gỉ bỏ bom ở bển đâu anh.

Catnip : bác Quang giúp em mấy câu vừa post với!!

Thanh_bombom : Đăng nhầm không biết làm sao xóa. sao có đc k bạn

Darkangel201 : Cat ơi là Cat, lập ra cái nic cờ nêm mà bạn kêu luôn tên úy ra thế? @ké: Tối nay One khao e nữa nhé, có secret admirer mà!

Onewaystreet : @thanh: thất vọng rồi ^^! @Cat: be polite next time, otherwise no one will help u a hand. Plz try to understand.

No comments:

Post a Comment