Wednesday, February 15, 2012

Starlight - 12:29 pm-15-02-1212 - Questions:

Starlight (11:23 am 15-02-1212)

Starlight Q: có bạn nào ở tp hcm rảnh đi thông dịch ở visp và amata ngày 24/2 không ạk? bạn nào mún parttime liên hệ Sao nhé..Và mình cũng đang tìm 1bạn giỏi jp có k.n về kensetsu dịch ở HN ngày 29/2 nữa...

Aki_bara : ta được không sao

Tsubaki : Bi nhiêu/ ngày vậy sao? ところでbé Ngọc có nhận dịch cho Sao ko? ok chứ?

Aoi yuri : từ tháng 3 mình rảnh, cơ mà mình ngu jp..huhuhu...

BabySusu : tỷ..đi mới

Girlquantut : Dịch về Kensetsu là về gì vậy ạ? Anh jai em nói tiếng Nhật siu lắm. Để em nói anh í coi nha chị..

BabySusu : ha ha..anh zai e là ai thế girl ?

Aki_bara : Sao thường hay tìm người kiểu này nhưng chẳng bao h minh bạc về thù lao, hehe, tớ hiểu sao đang muốn làm gì...

Hatukanezumi : Cho mình đăng kí 1 chân ngày 24.2 ở Vsip và Amata với

Lolotica : Vuj ngày 29 là kensetsu cụ thể là nội dung j vậy bạn? mình giới thiệu cho;)

No comments:

Post a Comment