Wednesday, February 15, 2012

Aki_bara - 1:15 pm-15-02-1212 - Questions:

Aki_bara (12:58 pm 15-02-1212)

Aki_bara Q: @sao, bạn chỉ đọc chữ mà không nhìn chữ... nếu nói vậy thì mình xin lỗi bạn. Lời nói đã nói ra rồi, mình không thể rút lại. bạn chơi với mình lâu rồi nhưng.... tiếc thật.

Starlight : mình cũng tiếc là khá bất ngờ khj ken nói mình vậy đó

Aki_bara : mình không thanh mình, vì câu chữ nó là vậy, bạnk hiểu thẳng quá nên nghĩ là mình đá nọ kia. bạn chơi với mình lâu rồi thừa hiểu mình là người như thế nào. thồi thì xin lỗi bạn mình thừa nhận mình nói sai. chúc bạn vui vẻ.

BabySusu : hí...ta lên SG rùi về BH và ví sịp !

Takeshi_2702 : @Sao: em cho anh lại địa chỉ email của em đi

Hokory : rừng mình giờ ko còn tương thân tương ái như xưa. thật đáng tiếc...

Wena : vì ải vì ai

Tsubaki : Chỉ là hiểu lầm thui, cho mình xin can. Hai người đều là những mem thân thích mà mình bít, huề đi nhé!

Starlight : xin dừng việc hiểu lầm giữa mình và ken nhe ở đây nhé mina.mình sợ bị treo lên cây đu đủ.tks.@take: e nt rồi mà

Aoi yuri : vợ chồng còn bỏ nhau đc huống chi bạn bè..:))..

No comments:

Post a Comment