Tuesday, February 28, 2012

RyanChau - 7:42 am-28-02-1212 - Questions:

RyanChau (7:29 am 28-02-1212)

RyanChau Q: Mình hỏi thằng mể làm sao để bán cái psp, nó kêu mình vào store của psp, rùi vào membershipsay đó nó nói "to trade it in" là gì vậy Rừng Thank you so much

Smalldracula : trade hay try? nghe nhầm hem bồ? -mcr-

RyanChau : nó ghi ra mà "trade in"

Smalldracula : trade in là đồ đem '''đổi chác''' ấy -mcr-

RyanChau : đúng rồi, mình nói lấy psp của mình để bán lấy tiến để mua cái psp mới ra nè

Smalldracula : ua, vậy đem đổi nó đi :D -mcr-

RyanChau : ko biết chỗ mới chết, phải ở việt nam thì dc rồi

Optical : ra mấy cái mall, thường trong mall có mấy chỗ bán game, vào đó hỏi nó nó đổi hoặc bán cho.

Smalldracula : Hỏi nó chổ nào,nó chỉ cho chứ than thở với tớ cũng hem được rì,tớ ở VN mà hi hi^^ -mcr-

RyanChau : tui thấy cái mall bán đĩa à của psp với ps3, etc..., nhưng ko biết có đổi dc ko nhỉ

No comments:

Post a Comment