Monday, December 26, 2011

Tilieumang - 9:22 pm-26-12-1111 - Questions:

Tilieumang (8:34 pm 26-12-1111)

Tilieumang Q: They consider him unfit for that job Cho mình hỏi trong câu này thì unfit là động tự hay tính từ vậy

GoTen : tính t

Hugi1102 : động

Littleprincess : ADJ

Gera34 : @littleprincess: Có cần phải viết hoa hok?:)

Littleprincess : @Gera. tuỳ bạn đứng nhìn sự việc, hành động từ góc độ nào ạ.

Gera34 : @littleprincess: bạn thường hay nhắc nhở người khác thì nên làm gương, mình thấy chẳng có góc nào để biện hộ cho chữ adj viết hoa cả.

Cuucuu : @Gera nếu em thấy viết hoa là khó chịu, chỉ yêu cầu và nhắc nhở em nhé, đừng cá nhân hóa "nhắc nhở, làm gương, v.v.." làm gì nhé. Cơ bản là trong trả lời, để facilitate discussion process, in đậm và in hoa, trừ khi là abusive, thì được bỏ qua. Tks.

Cuucuu : It is a fair assumption that people who respond and provide help have legitimate need to emphasize and highlight what is important. It is also observed that helpers tend to act in consideration, rather superfluously when making emphasis.

Gera34 : Mình ko có ca nhân hóa gì ở đây cả nhưng mình nghĩ không phải bạn trả lời là có quyền lạm dụng viết hoa hay in đậm, mình nghĩ với những câu trả lời của bạn (chị) thì ko nhất thiết phải viết hoa người đọc cũng có thể đọc được.

No comments:

Post a Comment