Monday, December 26, 2011

Diode16 - 1:51 pm-26-12-1111 - Questions:

Diode16 (12:19 pm 26-12-1111)

Diode16 Q: có những lúc tôi ngỡ ngàng tự hỏi. tại vì sao tôi lại yêu em. khi mặt trời khuất lẩn vào đêm. không gì cả nhưng sao lòng vẫn nhớ. dịch giùm em, em bỏ sts đi rừng

Momo88 : bác Đò lúc nào cũng tràn ngập 7 tình nhỉ, tâm trạng ghê , chắc yêu nhìu mà ko dc nhìu yêu

Diode16 : bụp!!! tím mắt

Diode16 : em là cô gái màu mắt tím. tím cả vầng trên tím cả tròng đen. tím cả hồn em tím cả môi mềm. vì anh giận, cả đời em tím ngắt...

Birakibu : ~^^~

Diode16 : Cháu Bí quen chuột thì sau này mình xưng hô thế nào nhỉ? Bí Tẩu Tẩu hả? hic hic

Wena : ủa Đò là đệ đệ của chuột sao? tưởng Đò cũng ngang ngửa với mình chứ ^-^

Birakibu : Sao bác ko bắt anh í gọi là bác giống cháu? Sao lại tự dìm mình xuống thế :))

Wena : @Bi: hay hay, cahus quả là tuổi trẻ tài cao. Bác Đò còn mang nặng tư tưởng trọng nam khinh nữ, cứ nghĩ là "xuất giá tòng phu, phu tử thì tòng bồ" nên mới thế ^-^

Diode16 : =))

No comments:

Post a Comment