Sunday, November 6, 2011

Whackamolee - 11:22 am-06-11-1111 - Questions:

Whackamolee (11:10 am 06-11-1111)

Whackamolee Q: @Tiến em pick on chữ làm gì? Cái ý đơn thuần là thế, anh viết những gì chạy trong đầu ra, nếu em hiểu sát hơn thì em cứ phrase lại cho tốt hơn, cảm ơn em. Nitpick chi cho tốn 5 threads :-) Anh chỉ muốn nhấn cái "hỏi" không là nghĩa "thụ động" hỏi, còn có nghĩa chủ động. Thế nhé. Sorry đã phiền Rừng.

Vu vantien : Mấu chốt vấn đề cũng chỉ nằm ở câu in đậm đó, em đã nói hết những j mình nghĩ. Cảm ơn a & sr R đã spam.

OpenIDUser6276 : Mọi người kêu thôi rồi sao ko thôi đi, tốn quá nhiều đất. Sao ko có ý thức vào F5 nhỉ?

Pepper : Thế này nhé. Theo tớ các bạn dừng ở đây, ai cũng phải xem lại và tự rút kinh nghiệm, từ cách hỏi, cách trả lời sao cho người khác ko hiểu lầm ý, người hỏi thì nên tìm hiểu trước khi hỏi, khi hỏi mà có thêm kiến thức sẽ tranh luận tốt hơn, tranh luận theo chủ đề hỏi

Whackamolee : Và khi lên Rừng hỏi thì cách đặt câu hỏi của bạn nên cho thấy là bạn đã có nỗ lực chủ động. Thế thôi. Anh nghĩ mọi người đều đồng ý -- cách hỏi và cách học nên tốt hơn (chủ động, tự tin, gan lì :-))

Vu vantien : tranh luận để giải quyết vấn đề, minh có thể giúp mọi người, tại sao mn ko cho mình 1 ít đất đc nhỉ? Nếu bạn có khả năng nhận thức đc điều đúng nhất từ 2 bên, vậy sao bạn ko làm?

Xucoi : @@ ối zời ơi bác Tiến,có thôi đi không.

Vu vantien : Ý của anh như em đã đề nghị ở dưới, vì vậy ở đây có thể stop đc rồi. Xin phép các bác nói về khoản "lì" thì ai bằng mình đc =)). Phải kiên trì mới thành công chớ :)).

Whackamolee : Tôn chỉ của Bamboo là học tập, lành mạnh. Chuyện bàn luận lịch sự, nhã nhặn để học hỏi chia sẻ với nhau không ngoài tôn chỉ đó. Có gì mà phải né? Chửi bới, soi mói, đả kích nhau thì mới có vấn đề chứ lị. Anyway, đã tự ! :-) Good day, Tiến and tks for ur comments

Vu vantien : Đúng vậy, tranh luận để giải quyết vấn đề khác với tranh luận để đấu đá người khác. Tớ thích những người thích tranh luận trên tinh thần phê và tự phê hơn. Còn mâu thuẫn dù bị dập tắt tạm thời ko phải là nó ko còn tồn tại, các tình yêu ạh.

No comments:

Post a Comment