Sunday, November 6, 2011

Footballman - 11:05 am-06-11-1111 - Questions:

Footballman (10:53 am 06-11-1111)

Footballman Q: Xin rừng thread: '''To Vee8''': Bạn nên nhìn nhận góp ý một cách tích cực hơn nhé. Tớ ko biết có ai khác góp ý ko tốt cho bạn trc đó, nhưng riêng '''cách giúp''' của Aku và '''cách góp ý''' của Aku là chân thành và đáng ghi nhận. Đừng nghĩ negative vậy nhé

Akumi : cảm ơn Foot nhiều nha, cứ như như được minh oan, tớ mừng lắm! tớ vẫn yêu rừng mà, rừng vốn thân thiện và ko có cây độc !!!

Whackamolee : @Tiến nếu em nghĩ là cách anh nói xa vời quá, và em nghĩ học một cách chủ động là tốt và nên, thì em cứ việc diễn giải cho bạn ấy. Khi anh chia sẻ anh nói best như anh có thể, sao lại gán trách nhiệm ai đó hiểu vào anh? Nó cũng ở em nếu em muốn giúp các bạn hiểu.

Vee8 : tớ làm về thiết kế 3D , ko liên quan gì đến điện nên ko cần phải bỏ nghề , nhưng giả sử có người cũng hỏi câu hỏi giống tớ mà họ đang làm về điện thì sao ? câu nói của bạn khác gì gáo nước lạnh?

Vee8 : nếu đang đi đường mà có ai đó tưới nước hay xối nước vào bạn thì bạn sẽ nói gì... cái đó ko thuộc về văn hóa ứng xứ sao ?

Pepper : Hự :| Thôi tôi can tôi van tôi can

Vu vantien : '''Đã học thì phải hỏi. Hỏi đây không nghĩa là vác tập đi hỏi người khác, mà tự mình hỏi mình, tự mình kiếm câu giải đáp thỏa đáng''' << Đây là ý mà e muốn phản biện ở anh.

Whackamolee : Em có cách nói để bớt đi hiện tượng hỏi suông thì anh vỗ tay. Communication is complex. Không phải ai cũng hiểu. Mỗi người hiểu theo mỗi cách. @'''Vee''' nếu đang buồn ngủ thì tỉnh, nước xối không nhất thiết là tệ :-)

Akumi : xin lỗi Vee8, t có chú thích nếu bạn làm về điện rùi mà (còn thực sự với người làm về điện mà mạch đơn giản vậy ko vững thì nên xem lại, gáo nước lạnh để bạn đó tỉnh táo hơn thì tớ cũng muốn giúp vì nghề điện thực sự rất nguy hi

Footballman : Tớ thấy Tèo với a Whack đang dần đi xa cái tranh luận chung, và đang nói về những cái rất đúng. Cái point ở đây chỉ đơn thuần: '''Không vác tập lên đây nhờ làm hộ'''. Tớ nói ko với loại hỏi này, a W càng ko, và Tèo cũng ko. Vậy thui

No comments:

Post a Comment