Sunday, November 6, 2011

Vee8 - 9:20 am-06-11-1111 - Questions:

Vee8 (8:59 am 06-11-1111)

Vee8 Q: @Akumi : mình đi làm rồi ,nhưng do lâu quá mình quên mất , chỉ nhớ P=UIcosPhi mà ko tính ra đc tại sao ra 40kW, tất cả chỉ còn là ký ức ^^ ,nhưng mà bạn nhắc lại chắc mình nhớ ngay ,thank bạn nhiều!

Akumi : thế mà tưởng vật lý cấp 2. tại đề bài này có vẻ chỉ cho mạch lý tưởng: thuần trở tuyệt đối -> cosphi = 1. vậy thì chỉ cần áp dụng 2 công thức: P= ui và u= ir là ra. tớ tính ra dòng là 25A, công suất rơi tổn hao trên điện trở dây tải điện l

Akumi : cs tổn hao trên đường dây tải điện là 10kw. suy ra cs còn lại cấp cho phụ tải là 40kw. ^^

Akumi : nếu đi làm rùi, tớ nghĩ bạn đừng đọc mí cái đề bài này.

Footballman : ui ngưỡng mộ Aku thía, vote vote

Akumi : hi, cảm ơn nha ^^

Footballman : tớ ghét cay ghét đắng cái môn nì, làm sao để học khỏi dốt môn nì vậy Aku? chỉ tớ với. thanks^^

Vee8 : a, thanks akumi nhiều ,giờ mình hiểu tại sao ko lấy I=U/R mà I=P/U rồi ^^ ,mình cứ đi lấy I=U/R hèn chi ko ra

Akumi : sao lại ghét chứ? Tớ thì tôn thờ Toán học, từ toán học cho tớ sức mạnh để xem thường các môn còn lại (trừ English, hì hì). Hay bạn giống tớ, thích toán trước đi^^

Footballman : tớ cũng thích toán, thích văn và E mừ, nên bỏ VL và ghét lun

No comments:

Post a Comment