Saturday, October 8, 2011

Ykky - 9:43 am-08-10-1111 - Questions:

Ykky (9:32 am 08-10-1111)

Ykky Q: @oAoki: Kiểm tra định kỳ độ bằng của tốc độ chạy bằng thiết bị đo độ cân bằng. @VU: định dẫn mẹ ra HN xem mắt chuột và coco hả? hehehe, lâu quá hôm nay mới thấy Vua vào rừng, mẫu hậu chuẩn bị biến đây, gặp lại trên sky sau nhé Vu

Chaikoko : mẫu hậu đi đâu đấy.e đi mí

Lenguyenvu : cái muốn kiểm tra là độ song song

Lenguyenvu : thấy V chán quá biến à??

Ykky : coco, hôm trước mẫu hậu nói rùi còn gì, đi làm công quả đây, mẫu hậu chụp hình rồi về cho nàng xem ná, ở nhà đi làm ngoan ná, @Vua: sao nó thế nàng giận cho xem

Aokisan : da. em cảm ơn các b nhìu nhìu.nhưng đọ bằng hay độ song song ah ?hix

Lenguyenvu : nhiều lúc tự mình nhìn mình , rồi tự mình chán mình luôn đó mà. :(

Lenguyenvu : heikou là độ song song taira mới là độ phẳng, tớ nhầm:d

Ykky : 平行 là độ bằng của 2 đường song song trên 1 mặt phẳng hay 2 mặt phẳng

Lenguyenvu : thì đấy, nhưng nó không xét đến độ không phẳng ( nhấpnhô bề mặt ) của 1 trong 2 bề mặt

No comments:

Post a Comment