Tuesday, October 25, 2011

Vanminh2842 - 10:43 am-25-10-1111 - Questions:

Vanminh2842 (10:35 am 25-10-1111)

Vanminh2842 Q: Haizzz. Sao mình ghét cái kiểu mà mấy ng cứ viết kiểu "zậy" với thay "y" bằng "i", rùi viết sai linh tinh nữa chứ...còn nhiều cái nữa cơ. Nhiều ng k tôn trọng TV tí nào cả. Buồn

Gera34 : bạn cũng có tôn trọng đâu?

Transmachine : nếu tôn trọng tuyệt đối ngôn ngữ thì đây là diễn đàn ngôn ngữ học chứ không phải diễn đàn tiếng Anh

Vanminh2842 : T k nói là tôn trọng tuyệt đối. Nhưng ít ra... Mà thôi. Nếu các bạn nói thế thì mình chịu. @Gera: Ý bạn nói là từ Haizzx đúng k.

CheeGee : Mềnh cũng ghét kiểu cứ đăng Haizzz, Hic... chả hỉu rì sất!

SaiLuthor : từ " zậy " thì có vấn đề j`, nh` nơi ng` ta vẫn nói từ đấy chứ vấn đề j` đâu, phát âm vùng miền chứ có j mà phải soi xét nhau thế

Pepper : tớ nghĩ nên stop chủ đề này lại thôi :)) ngôn ngữ phong phú coi như nó biến thiên đủ kiểu, còn về haizz, tớ chả quan tâm nó viết thế nào, tớ chỉ thấy hài vì người ta cứ haizz theo phong trào. quay về bài vở thôi các bạn ơi :))

Vanminh2842 : Mode xóa dùm mình cái thr. Mình chỉ góp ý vậy thui. :D

SaiLuthor : @pepper: haizzz là tiếng thở dài, có j mà fong trào với không fong trào đâu

Vanminh2842 : @Sailuthor: Z k có trong tiếng việt bạn nhé.

No comments:

Post a Comment