Monday, October 31, 2011

Ngthaithanh - 9:34 am-31-10-1111 - Questions:

Ngthaithanh (9:07 am 31-10-1111)

Ngthaithanh Q: Mình ké chút: Công ty chị mình đang cần tuyển phiên dịch tiếng Nhật làm full-time. Ai có nhu cầu thì liên hệ với chị Vân 0914035415 nhé! Mình cám ơn!

Tungtlip : Oách... FPT lại tuyển phiên dịch tiếng Nhật à.. hôm nào đi hò hét đê Thái Thanh...

Lamlinhmerye : @Tùng: e ứng tuyển đc k bác =)

Ngthaithanh : @Tùng: Tớ có làm cho FPT đâu. Tớ làm SMEC mà. Bạn nhờ tuyển thui. Còn hum nào đi hát thì Tùng gọi tớ nhé? ;))

Tungtlip : LL: Em ra đây đi... Thái Thanh sẵn lòng giúp đỡ đấy.. Hì..@Thái Thanh..: gọi Vaorung đê.. hắn đang ở HN đấy...

Ngthaithanh : @Tùng: Vừa khoe lão ý. Lão ý đòi đi ké kìa =))

Vaorung : mình vừa bị Oách xì, hóa ra Ông bạn Tungtlip rủ đi hát, thích quá :))

Tungtlip : Tối mai hén... nhậu tăng 1 lẩu cá kèo xong hát hò nhá..

Vaorung : âu kêy

Ngthaithanh : Tối mai Thanh phải đi học từ 6-8h rồi :((

No comments:

Post a Comment