Saturday, October 15, 2011

Nhokkk - 3:46 am-15-10-1111 - Questions:

Nhokkk (3:22 am 15-10-1111)

Nhokkk Q: Hôm any mình cám ơn các bạn nhiều^^. Mình thấy buồn, vì đã không chịu khó học tiéng nh, giờ thấy nó cần mà không biết phải bắt đầu từ đầu. nản lắm các bạn ah`. Nhưng chắc sau hôm nay mình quyết sẽ học. Rừng giúp đỡ mình nhé. Giờ t mới bắt đầu các bạn cho t lời khuyên đọc quyển sách nào mà hiệu quả nhanh nhatá với mình bây giờ??? cám ơn rừng nhiều

Aloneisland : bạn nên học lại ngữ pháp cơ bản tìm quyển English grammar in use để học hoặc tham gia 1 khóa học cơ bản , chỉ cần bạn cố gắng tớ tin là bạn sẽ tiến bộ rất nhanh

Cuucuu : Tiếng Anh bạn thế là khá rồi, chẳng gì để buồn; Một số vấn đề (1) chọn chữ không được chinh xác (diction), sẽ cải thiện qua thời gian và kinh nghiệm, (2) suy nghĩ tiếng Việt phức tạp và rườm rà, gây khó ..

Cuucuu : Khuyêh bạn: 1. Viết thành từng ý nhỏ đơn giản (câu ngắn, gọn) dù rằng sẽ cảm thấy khó chịu vì như đúa bé mẫu giáo tập viết. 2. Gom góp từ từ lại thành câu phức hơn 3. '''Đọc nhiều''' sẽ giúp bạn cách viết, trình bày tốt hơn. Thế thôi, chẳng gì dể "buồn&qu

Aloneisland : trong cách chọn từ để sử dụng thì có thể tìm từ nghĩa tương đương hoặc rộng hơn ko nhất thiết phải là từ đó, muốn dịch được sang tiếng anh thì câu tiếng việt phải rõ ràng là câu đơn câu phức, cái nào là danh từ cái nào là động từ tính từ :D và phải rèn luyện k

Kimberlydo : wow, there's so much to learn chết chắc lol

Cuucuu : '''Sai lầm''' lớn nhất: nghĩ ra ý phức, nghĩ là '''phải''' viết ra câu với cấu trúc phức tạp tương đương mới là "đạt". Quan trọng ở đây là trình bày qua ngôn ngữ khác, thì 1 phức tiếng mình = 4, 5 đơn gian tiếng người là '''đạt''' và hoàn toàn bình t

Cuucuu : Theo thời gian, xuống 2 câu. Quan trọng là đi trước, chạy sau. Đừng có mong chạy trước khi đi rồi buồn nản. 4, 5 câu để diễn tả một ý phức, chẳng là gì để "ngại" hay xem thường, đánh giá rẻ .. quan trọng là trình bày ý tưởng và rèn kỹ năng ngôn ngữ

Nhokkk : i'm with you thanks so much^^

Kimberlydo : i'm with you nè :) - www.youtube.com/watch?v=dGR65RWwzg8

No comments:

Post a Comment