Saturday, October 15, 2011

Littleprincess - 2:52 am-15-10-1111 - Questions:

Littleprincess (2:39 am 15-10-1111)

Littleprincess Q: @Nhokkk. Không ai cười bạn vì bạn kém. Chẳng ai giỏi. Nhưng ít ra bạn phải có chút gì nền tảng thì bạn mới nhận làm topic này chứ hoặc cô giáo hay ai đó giao cho bạn thì cũng tin tưởng bạn có nền tảng.

Littleprincess : Mà có nền tảng rồi thì ít ra bạn phải cho thấy nỗ lực của bạn, bạn có làm, nhưng không chắc đúng hay bí vài từ để mọi người sửa giúp, chứ bọn tớ cũng buồn ngủ vậy và chẳng có trách nhiệm và lợi lộc gì khi tham gia dịch giùm trên box.

Nhokkk : thanks a lot

Huyle : bạn công chúa nhỏ nói đúng đó. trước khi học chữ phải học tính độc lập.

Đại Ngố : Chả tin

Littleprincess : Và mình ghi nhận bạn nhờ rất lịch sự, hơn hẳn nhiều bạn khi vào box này, nhưng nhìn một loạt câu hỏi liền tù tì chả thấy một lời tks. Các mem trong rừng thường không dịch vì lời TKs nhưng hầu hết mọi người đều nghĩ TKS khiến người dịch ấm lòng.

Huyle : trước khi học chữ nên học tính độc lập: tự mình làm trước khi đem hỏi

Littleprincess : Và vì là đêm nay rừng dễ tính chứ bình thường những câu nhờ dịch mà câu đơn, rồi liền tù tì mấy câu một lúc thì các mem ít khi hứng thú giúp. Mách nhỏ bạn khi muốn nhờ rừng :)

Littleprincess : Tớ phải out đây. Tạm biệt cả nhà. Nhokkk nếu chưa buồn ngủ thì cố tự tra từ và ghép thành câu trước nhé. Những câu của bạn cấu trúc khá đơn giản. Xong, sáng mai câu nào còn thiếu tự tin thì post lên nhờ rừng kiểm tra hộ. Góp ý chân thành. Good luck.

Kimberlydo : uh oh, bị la òy *.*

No comments:

Post a Comment