Tuesday, August 16, 2011

Vyc - 1:26 pm-16-08-1111 - Questions:

Vyc (1:16 pm 16-08-1111)

Vyc Q: R dịch giùm tớ "hand-held power driven" là j với. tớ hiểu mà ko bít gọi sao cho đúng kỹ thuật. thanks nhiều nha

First things first : cả cụm của bạn để mô tả cái dụng cụ đứng sau nó cơ. Sau chữ '''driven''' là gì bạn?

Lnqs2001 : bạn đăng nguyên câu , chứ có 4 chữ ấy có nhìn nổ đom đóm mắt mình cũng không hiểu

Warmgun : tớ cũng định hỏi giống First, Vyc bảo hiểu mà post vậy làm khó mn :)

Vyc : ừa ví dụ đây grinders (handheld power driven)

Warmgun : (...)cầm tay chạy điện

First things first : máy mài điện cầm tay

Warmgun : ô, mới thấy grinder :)

Vyc : ko, tớ đoán là cái mà giữ nút thì chạy điện bỏ tay ra hết chạy cơ :D

First things first : bạn GG '''hand held grinder image''' mà xem

No comments:

Post a Comment