Tuesday, August 16, 2011

Thunderstone - 5:06 pm-16-08-1111 - Questions:

Thunderstone (4:53 pm 16-08-1111)

Thunderstone Q: Airline regulations (allows) only one piece of (suitcases) to be carried (on board) the flight. Phần nào trong ngoặc sai hả cả nhà? Tks cả nhà nhiều

Lynia : regulations số nhiều

Thunderstone : Mình nghĩ cụm từ Airline regulations tính là số ít đc chứ

Lynia : số nhiều đó, mình vừa xem lại trong Oxford Dictionary rồi

NASG : to be carried on board hoặc to be carried on the flight thôi. Làm gì có to be carried on board the flight ~nasg~

Thunderstone : @nasg: mình cũng nghĩ thế, nhưng thấy nhiều ng chọn allows sai quá nên hơi run ^^

Lynia : nếu thế sửa lại phải là bỏ board à? họ ko ra kiểu sửa lỗi sai như vậy đâu, có lẽ thiếu of the flight

Warmgun : tớ thấy sai ở suitcases

Lynia : sửa lỗi sai thường là sai ngữ pháp, có thừa thì thường là trạng từ, giới từ mạo từ,.. chứ ko thừa danh từ đâu.kinh nghiệm của mình là thế :D

Lynia : uh. moinhf cũng thấy suicases nên bỏ s. nhưng vẫn chọn cái allows

No comments:

Post a Comment