Monday, August 22, 2011

Pretty08 - 11:49 am-22-08-1111 - Questions:

Pretty08 (11:42 am 22-08-1111)

Pretty08 Q: "ĐH Quốc gia TP.HCM đồng ý về chủ trương để Viettel nghiên cứu xây dựng dự án đầu tư." dịch giúp mình câu này với ạ. tks

Ivynguyen : sao không dịch để mọi người góp ý cho mà bảo dịch luôn vậy?

Pretty08 : HCMC National University agreed to........???

OpenIDUser3666 : HCMC National University agreed in principle to build Viettel research projects

Ivynguyen : agrees with viettel about laying down as a policy at researching and constructing invesment project.

LongRiver : bạn nào ở trên dịch làm khác nghĩa đi rồi

LongRiver : Í mình nói là cái bạn đánh số á

Ivynguyen : bạn longriver cho mình học hỏi với

LongRiver : Mình ko nói bạn Ivynguyen.

Ivynguyen : longriver cho mình học hỏi với

No comments:

Post a Comment