Wednesday, August 17, 2011

Phongnguyen87 - 2:37 pm-17-08-1111 - Questions:

Phongnguyen87 (2:26 pm 17-08-1111)

Phongnguyen87 Q: @FCKM đây ko phải là nhà của bạn, đây là một nơi học tập chung,thì tôi hỏi cũng là mong mọi người giúp, sao bạn lại nói dậy hả, mong mod xem lại thái độ của FCKM.

Phongnguyen87 : nếu mà bạn không biết thì những ng khác có thể giúp tôi , mong bạn đừng ấu trĩ như vậy.

Lnqs2001 : Phong ơi , bình tĩnh , anh em đùa nhau mà

Footballman : thực ra FCKM ko nên nói vậy, tuy nhiên câu hỏi của bạn mang tính chi tiết, cụ thể ngành, ko nằm trong ngữ cảnh nào nên chắc ko ai giúp bạn đc. thui bỏ qua, học típ đi nèo

FCKM : gì đấy ... tôi đây ... sao ông ko nhìn xuống dưới xem người ta trả lời thế nào rồi, ko thém cảm ơn, ko phản hồi còn tạo thêm threat nữa ...

Phongnguyen87 : dạ, nghe anh football nói vậy em rất vui lòng,giờ em đã biết cái đó r, cám ơn tất cả mọi người !

Saptutu : cha nội này tính đàn bà thấy ghê

FCKM : @saptutu: nói ai thía ...

Phongnguyen87 : @FC , sao bạn nói tôi ko sao, bạn có biết hay ko mà nói bừa , bạn thử xem lại threat đó xem, đâu có ai giúp nên tôi mới mở thêm , chứ ko có ý quấy nhiễu.

Saptutu : nói người tạo threat

No comments:

Post a Comment