Wednesday, August 17, 2011

Egem - 10:59 am-17-08-1111 - Questions:

Egem (10:30 am 17-08-1111)

Egem Q: chào mọi người. mình có cô bạn, TN DH Hà nội- khoa JP, hệ tại chức.hiện level khoảng trên 3kyu, gần 2 kyu. do lâu lâu ko rèn giũa gì cả. cô ấy đang muốn tìm việc tại cty Nhật.bạn nào có thông tin, xin chỉ giúp. cảm ơn các bạn nhiều

Starlight : khoảng 1 tháng sau thì tớ giúp đc :D

Egem : ko thể sớm hơn chút hả bạn? vì cô ấy đã sinh con rồi, bjo tiền nhà trọ đắt quá nên 2 vợ chồng khá vất vả. còn các bạn khác, có ai biết thêm chỗ nào ko ạ?

Starlight : giờ thì mình chỉ có tòan cv ở Xì phố thui bạn ơi,,,HN thì chưa

Platypus : sao fai đợi tháng sau? tớ cũng đang muốn tìm việc này, giới thiệu tớ với ^^

Egem : à, bạn là Sao sáng phải không nhỉ? thất Bống mít hay gọi thế. un, dù sao cũng cảm ơn bạn nhiều

Kaori2 8 : Sao đang làm head haunter cho cty nào vậy?

Starlight : ak lâu rồi k gặp bống mít, trc mình có nhận lời với mít 1 việc mà tới h chưa ra HN lv nên chưa giúp đc..để mình hỏi thử xem có j pm vào p5 của bạn sau nha

Starlight : tỷ káo, e chưa ak săn đâu hết tỷ ak, do e có nhiều KH ,biết chỗ nào thì e chỉ mọi ng thui..tỷ định chuyển việc ak, thui ở nhà chơi cho chồng nuôi đi tỷ :D

Platypus : @sao: giới thiệu việc cho tỷ với :D

No comments:

Post a Comment